Trang hoàng văn phòng với 5 mẫu rèm đẹp nhất 2022

Nói đến thiết kế văn phòng, không thể bỏ qua rèm cửa Cát Phú Gia. Nội thất Cát Phú Gia mang đến cho bạn 5 mẫu rèm văn phòng xu hướng năm 2022

Một phần không thể thiếu ở mỗi cơ quan mà ít ai để ý chính là thiết kế rèm cửa. Chúng ta thường quan tâm những thứ lớn hơn mà quên đi những điều nhỏ nhặt trong. Và với thiết kế văn phòng, cơ quan, không thể không có rèm cửa - điểm nhấn trong nội thất trang trí. Đồng thời cũng có tác dụng điều hòa ánh sáng, nhiệt độ đồng thời mang tạo sự trang trọng, thoải mái trong mỗi cơ quan, văn phòng.

Không khó để tìm một cơ sở cung cấp và sản xuất rèm cửa nhưng để lựa chọn một mẫu rèm cửa phù hợp với văn phòng của bạn không phải là chuyện giản đơn. Ở bài viết này, nội thất Cát Phú Gia sẽ giúp bạn tìm hiểu về thiết kế rèm cửa đồng thời giới thiệu đến các bạn 5 mẫu rèm văn phòng xu hướng trong năm 2022.

Rèm văn phòng là gì?

Rèm cửa văn phòng là một vật dụng quan trọng được sử dụng tại các công ty, nhà xưởng. Do văn phòng thường đặt trên cao, nên rèm phải có khả năng chắn nắng tốt và độ bền cao hơn so với các mẫu rèm khác.

Cấu tạo của rèm văn phòng?

- Kiểu dáng: Kéo sáng 2 bên, kéo lên xuống, xoay trục 180 độ hay thu gọn vào giữa…

- Chất liệu: Sợi tổng hợp (chủ yếu là sợi Polyester), gỗ, lá nhôm hay thông dụng nhất là các loại vải tổng hợp.

- Kiểu lắp rèm: Trong hốc rèm (giúp tối ưu diện tích) hay phủ lên bề mặt tường.

- Cách sử dụng: Dùng tay để để điều khiển rèm hoặc sử dụng remote (rèm tự động)

Kiểu dáng của rèm văn phòng thường có xu hướng đơn giản hơn rèm nhà ở bởi tính chất không gian nơi việc làm.

Tiêu chí gì để lựa chọn rèm văn phòng phù hợp?

1/ Màu sắc

Tiêu chí đầu tiên chính là sự hài hòa của màu sắc. Bạn không thể lựa chọn những màu sắc của rèm không hề ăn khớp với màu sơn của văn phòng. Cũng không thể lựa chọn những màu sắc quá nhạt nhòa, không tạo điểm nhấn.

2/ Văn hóa công ty

Trang trí văn phòng đôi khi phụ thuộc rất lớn vào văn hóa công ty nơi bạn làm việc. Nếu bạn làm việc ở những công ty giải trí hay báo chí thì rèm cửa sẽ thiết kế phức tạp và có màu sắc hơn để kích thích sự sáng tạo. Nếu bạn làm việc ở những công ty nghiêm túc hay chuyên về kinh tế thì sẽ ưu tiên những rèm văn phòng đơn giản, màu sắc thanh thoát.

3/ Thiết kế không gian văn phòng

Bạn cần dựa vào thiết kế không gian để lựa chọn kiểu rèm cho phù hợp. Có thể là kiểu rèm lớn hoặc rỏ, cuộn hoặc kéo, thưa hoặc dày.

5 mẫu thiết kế rèm cửa xu hướng 2022 từ Cát Phú Gia!

Nếu bạn đang đau đầu để tìm ra kiểu thiết kế rèm văn phòng phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi! Dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7

Cát Phú Gia đơn vị cung cấp rèm cửa uy tín chất lượng.

CÁT PHÚ GIA - đơn vị cung cấp rèm cửa giá rẻ với chất liệu kiểu giáng cũng như màu sắc đa dạng phong phú.Tại đây bạn có thể chọn lựa đc cho căn hộ của mình một sự lựa chọn hợp lí nhất.

Địa chỉ: TT7.24,Tasco Xuân Phương,Nam Từ Liêm,Hà Nội

Hotline:098.562.7181

Email: [email protected]

RÈM HÀN QUỐC | RÈM CỬA CAO CẤP TẠI HÀ NỘI      

Trên thị trường dòng rèm vải được nhập khẩu từ rất nhiều nước khác như trung quốc, thái lan, malaysia hay từ các nước châu âu. Rèm hàn quốc là loại thông dụng mà chúng ta nghe đến nhiều nhất. 

Rèn cửa và một số đặc điểm của rèm mà bạn nên tìm hiểu

Tìm hiểu các đặc điểm của rèm cửa sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết và tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn.

RÈM SÁO GỖ TỰ NHIÊN – NHỮNG MẪU RÈM SÁO GỖ ĐẸP 2022

Rèm sáo gỗ, xu hướng thiết kế mẫu rèm 2022. Một phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại lại sang trọng, thanh thoát.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Rèm cầu vồng ROME
1.050.000 đ 790.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN22
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN21
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN18
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN17
700.000 đ 650.000 đ
Chat Zalo

098.562.7181