RÈM SÁO GỖ TỰ NHIÊN – NHỮNG MẪU RÈM SÁO GỖ ĐẸP 2022

Rèm sáo gỗ, xu hướng thiết kế mẫu rèm 2022. Một phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại lại sang trọng, thanh thoát.

RÈM SÁO GỖ TỰ NHIÊN – NHỮNG MẪU RÈM SÁO GỖ ĐẸP 2022

Ngày nay, xu hướng sử dụng rèm sáo gỗ ( rèm gỗ ) để chống nắng cho ngôi nhà không còn là điều xa lạ với khách hàng khi chọn lựa rèm cửa chống nắng cho ngôi nhà của bạn. Nó không chỉ làm cho không gian phòng trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn mà còn có tác dụng che nắng, ánh sáng và che gió không vào phòng.

Rèm cửa sáo gỗ mang đến phong cách cổ điển cho ngôi nhà

Rèm cửa ngày nay được sử dụng rất phổ biến, nó không chỉ làm cho không gian phòng trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn mà còn có tác dụng che nắng, ánh sáng và che gió không vào phòng. Ngày nay để đáp ưng nhu cầu của người tiêu dùng mà nhiều loại rèm cửa đã được ra đời và rèm sáo gỗ cũng như vậy. Rèm  sáo gỗ không những có tác dụng nhưng những loại rèm khác mà nó còn luôn được đánh giá là một trong những loại rèm cửa có những ảnh hưởng nhất định đến phong thủy của gia đình. Lựa chọn được rèm cửa phù hợp sẽ giúp cho gia chủ có một môi trường sống thịnh vượng hơn, tốt đẹp hơn. Và rèm cửa sáo gỗ chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Về cấu tạo và nguyên liệu làm nên rèm gỗ:
Rèm gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên có xuất xứ từ Nga, Mỹ. Các lá mành gỗ rất tiện lợi là có thể  lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên, rất linh hoạt đối với mành rèm
Về chất liệu:  Lá mành của rèm gỗ cửa được làm bằng gỗ tự nhiên 100% khác với các loại rèm gỗ được làm bằng gỗ công nghiệp, gỗ ép có chất lượng kém, dễ bị cong vênh, dễ bị mối mọt và có thể bị ngấm nước trong trường hợp bị nước mưa xối vào hoặc bất cẩn trong quá trình lau chùi, vệ sinh rèm gỗ trong thời gian sử dụng.
Lá rèm có độ dầy từ 1mm đến 2mm, chiều rộng có các bản 30mm, 35mm và 50mm.

Về ưu điểm trong việc chống nắng của rèm gỗ

  • Ưu điểm nổi bật của rèm sáo gỗ đó là độ cách nhiệt đạt tới 95% nếu bạn biết cách sử dụng khoa học bởi rèm được làm bằng chât sliệu gỗ có nguồn gốc tự nhiên, không pha tạp chất công nghiệp nên thân thiện với môi trường và có khả năng chống nhiệt tối ưu so với các loại rèm cửa có nguồn gốc là các hợp chất được sản xuất bằng quy trình công nghiệp, chất liệu nhân tạo nên không có khả năng chống nắng, cách nhiệt như rèm sáo gỗ.
  • Ngôi nhà trở nên ấm cúng hơn với những bộ rèm gỗ.
  • Nhiệt độ trong nhà sẽ dễ chịu hơn nhờ khả năng cách nhiệt, rèm có thể vận hành dễ dàng.

Về ưu điểm sử dụng của rèm gỗ

  • Rèm có thể xoay lật lên - xuống 180 độ. Nó còn có thể được kéo lên theo nhiều độ cao khác nhau hay thả thấp xuống rất linh hoạt.
  • Nhờ đã qua xử lý nhiệt, hóa chất chống cong vênh, dạn nứt, nấm mốc và mối mọt nên gỗ sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng
  • Lá mành gỗ có bề mặt nhẵn nhụi, lau chùi dễ dàng. Đặc biệt với đặc điểm linh hoạt trong cách điều chỉnh các lá gỗ nên bạn có thể lấy ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng. Chỉ cần điều chỉnh độ mở của lá rèm là bạn có thể đã có ánh sáng vào nhà và điều chỉnh lá rèm xếp kín vào nhau thì độ chống nắng của rèm có thể đạt tới 99%.
  • Rèm gỗ mang đến sự chắc chắn, vẻ đẹp sang trọng và độc đáo.
  • Về màu sắc: Có đầy đủ màu sắc phù hợp với mọi kiểu thiết kế nôi thất phòng trong ngôi nhà, căn hộ yêu quý.

Rèm gỗ phù hợp cho không gian nào? Tác dụng của rèm sáo gỗ

  • Rèm gỗ - Rèm sáo gỗ là loại rèm cửa được làm bằng gỗ tự nhiên, đẹp và gọn gàng. Loại rèm này được tạo nên từ các lá mành gỗ. Căn phòng sử dụng rèm loại này sẽ rất sang trọng và gẫn gũi với thiên nhiên.
  • Loại rèm sáo gỗ này có những lá sáo được thiết kế một cách đặc biệt, có thể bất 180 độ dễ dàng để giúp không gian nhà bạn đón nhận ánh sáng tự nhiên vào phòng mình một cách dễ dàng, khi mà bạn muốn có ánh sáng tự nhiên trong phòng, hay đón nhận một chút gió. Không những vậy rèm cửa sáo gỗ thường mang đến sự lãng mạn, tinh tế pha chút cổ điển. Làm cho căn phòng vừa hiện đại lại vừa có chút cổ điển, làm cho căn phòng trở nên sang trọng hơn, nổi bật hơn...

Nhưng không phải ai cũng là người có đủ sự tinh tế và có gu thẩm mĩ để lựa chọn rèm sáo gỗ. Chỉ những ai biết cách phối đồ nội thất trong gia đình với rèm này thì mới có thể làm cho không gian phòng trở nên nổi bật hơn.

Mẫu rèm được chú trọng đến chất lượng sản phẩm và độ an toàn đối với người sử dụng và môi trường. Vì vậy nó không có hại đối với người sử dụng và đối với môi trường vì các chất độc hại không hề được sử dụng khi làm ra sản phẩm này. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng rèm sáo gố cho gia đình mình mà không loa nguy hiểm ngay cả đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra rèm cửa sáo gỗ còn được đánh giá là một trong những sản phẩm có khả năng cản nhiệt cực tốt, vậy nên căn phòng của bạn sẽ mát mẻ hơn khi sử dụng sản phẩm này trong mùa hè. Còn vào mùa đông thì nó lại có khả năng hạn chế thoát nhiệt hiệu quả hơn, giúp cho không gian nhà bạn trở nên ấm áp hơn.

Trên đây là những tác dụng của rèm cửa sáo gỗ, nó không những làm cho không gian nhà bạn trở nên độc đáo, nổi bật, sang trọng mà còn hợp phong thủy giúp chủ nhà thịnh vượng hơn, may mắn hơn.

Sản phẩm mành rèm gỗ của chúng tôi ngoài tác dụng chắn ánh sáng tốt, sản phẩm còn giúp làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Rèm gỗ với đủ màu sắc, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho những không gian nhà bạn sao cho phù hợp nhất, tạo ra không gian mang tính phong thủy cao nhất.


 Bạn còn chờ gì nữa, hãy thay đổi không gian nhà bạn ngay bây giờ nào. Hãy nhấc máy và gọi đến đường dây nóng 098.562.7181 để được tư vấn miễn phí hoặc đến văn phòng Cát Phú Gia, địa chỉ TT7.24, Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội để xem trực tiếp các mẫu rèm sáo gỗ mới nhất của chúng tôi.

RÈM CỬA CÁT PHÚ GIA

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: TT7.24, Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098.562.7181

Email: [email protected]

                                                                                                 

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Rèm cầu vồng ROME
1.050.000 đ 790.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN22
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN21
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN18
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN17
700.000 đ 650.000 đ
Chat Zalo

098.562.7181