Những mẫu rèm cửa sổ đẹp được yêu thích nhất 2022

Xu hướng thiết kế rèm cửa sổ 2022 tạo nên nét đẹp cho không gian phòng. Cùng Cát Phú Gia điểm qua những mẫu rèm cửa sổ được yêu thích nhất năm 2022.

Rèm cửa sổ đẹp, rèm cửa sổ chống nắng không còn đơn thuần được dùng để chắn nắng hay hạn chế bớt ánh sáng mà còn có thể biến thành một trong những “tiêu điểm” của không gian, thu hút sự chú ý của mọi người.                                                                                                                                                                                                        
Rèm cửa sổ tạo nên nét đẹp cho không gian phòng. 


Cửa sổ luôn là nơi đón ánh sáng và tạo góc nhìn thoáng đãng trong phòng khách,phòng ngủ cũng như phòng sinh hoạt. Vì vậy cửa sổ có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như không thể thiếu đi vẻ sang trọng của rèm cửa. Đa phần khung cửa sổ của căn hộ thường được thiết kế để lấy ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, đặc điểm này cũng khiến cho khung cửa bị nắng chiếu vào nhiều, đặc biệt là hướng cửa sổ phía Tây và chếch Tây. 

Do đó, một chiếc rèm cửa sổ đẹp có thể giúp chúng ta khắc phục được những nhược điểm này để cho ngôi nhà tràn đầy năng lượng ánh sáng mà cũng không bị ánh nắng mặt trời chiếu vào nhiều gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, nhất và mùa nắng nóng khiến cho căn phòng trở nên bức bối.

Giải pháp tối ưu cho rèm cửa sổ đặc điểm này là rèm vải 2 lớp. Rèm cửa sổ bằng vải 2 lớp được cấu tạo với một lớp vải chính được làm bằng chất liệu vải dày dặn, có khả năng chống nắng tốt như vải thô, vải gấm thô...Lớp trong là một lớp vải ren voan mỏng sáng màu được thêu hoạ tiết cao cấp hoặc vải voan trơn. Tác dụng của lớp voan này một phần là để trang trí cho bộ rèm cửa sổ đẹp thêm đẹp, sang trọng và vừa có tác dụng cản sáng, lấy ánh sáng tự nhiên vào căn phòng.

Một bộ rèm 2 lớp với sự kết hợp giữa lớp vải bên ngoài cản sáng che chắn ánh sáng mỗi khi trời nắng nóng.cùng một lớp voan mỏng mềm mại tạo nên vẻ sang trọng mỗi khi chiều xuống. 

Với những cửa sổ nhỏ chúng ta có thể sử dụng những loại rèm khác như rèm roman xếp lớp,rèm sáo gỗ,rèm cuốn...rất tiết kiệm diện tích mà vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng. 

Rèm cửa sổ đối với một khung cửa đẹp là 1 điều không thể thiếu được. Có 1 bộ rèm cửa sổ phòng ngủ dành cho cửa sổ, chúng ta sẽ thấy được sự khác biệt hoàn toàn. Nó vừa tăng thêm sự sang trọng, thẩm mỹ lại giúp chắn được nắng, gió, bụi bặm, tiếng ồn từ bên ngoài. 

Về việc chọn lựa màu sắc rèm cửa sổ đẹp, phù hợp nhất với nội thất cũng như kiến trúc ngôi nhà của bạn. Nên lưu ý rằng rèm cửa sổ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Chính vì vậy, bạn nên chú trọng đầu tư bộ rèm cửa sổ sao cho hợp lý nhất với những mẫu rèm cửa sổ cao cấp, màu sắc sang trọng cùng với những hoạ tiết đặc biệt.                                                                                                    
                                                                                                    
Những mẫu rèm cửa sổ đẹp    


                                                                                                    
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm Báo giá rèm cửa sổ, rèm vải mới nhất tại trang wed này.

                                   
Các mẫu rèm cửa sổ đẹp tại Công ty TNHH Cát Phú Gia luôn được thay đổi mẫu mã liên tục để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của quý khách hàng. Rèm cửa sổ từ những mẫu bình dân với chất liệu và hoạ tiết sang trọng, rèm cửa sổ giá rẻ cho đến các mẫu rèm cửa sổ cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu vải cho đến chọn hoa văn cho rèm cửa sổ.                                                                                                    
                                                                                                    
Mọi thắc mắc liên quan đến các sản phẩm rèm cửa sổ gia đình và văn phòng, khách hàng vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 098.562.7181 để được tư vấn hoặc đến văn phòng Cát Phú Gia để được tham khảo.

RÈM CỬA CÁT PHÚ GIA

 Địa chỉ: TT7.24, Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 Hotline: 098.562.7181

 Email: [email protected]

                                                                                                    

Rèm cửa văn phòng| Nhận thi công lắp đặt - giá rẻ tại Hà Nội

Từng chi tiết nhỏ như rèm cửa sẽ tạo nên một không gian văn phòng hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến với những mẫu thiết kế rèm văn phòng giá rẻ đảm bảo chất lượng tại Cát Phú Gia

Trang hoàng văn phòng với 5 mẫu rèm đẹp nhất 2022

Nói đến thiết kế văn phòng, không thể bỏ qua rèm cửa Cát Phú Gia. Nội thất Cát Phú Gia mang đến cho bạn 5 mẫu rèm văn phòng xu hướng năm 2022

RÈM HÀN QUỐC | RÈM CỬA CAO CẤP TẠI HÀ NỘI      

Trên thị trường dòng rèm vải được nhập khẩu từ rất nhiều nước khác như trung quốc, thái lan, malaysia hay từ các nước châu âu. Rèm hàn quốc là loại thông dụng mà chúng ta nghe đến nhiều nhất. 

Rèn cửa và một số đặc điểm của rèm mà bạn nên tìm hiểu

Tìm hiểu các đặc điểm của rèm cửa sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết và tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Rèm cầu vồng ROME
1.050.000 đ 790.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN22
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN21
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN18
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN17
700.000 đ 650.000 đ
Chat Zalo

098.562.7181