Phá đảo xu hướng rèm hè 2018 với mẫu rèm cửa màu xám bạc

Bạn cũng biết đấy, với cuộc sống bộn bề với công việc như hiện nay. Những mẫu rèm cửa màu xám bạc sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những ai thích không gian yên tĩnh và ấm cúng để có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Vì sao ư? Hãy cùng rèm cửa Đăng Khoa tìm hiểu xem về loại rèm cửa này có ý nghĩa như thế nào nhé!

Tìm hiểu về mẫu rèm cửa màu xám bạc

Mẫu rèm cửa màu xám bạc là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Rèm cửa màu xám bạc là một màu trung tính, cực kỳ dễ phối hợp với các màu sơn tường khác nhau. Rèm cửa màu xám bạc sẽ càng sang trọng hơn khi được phối hợp với nội thất có tone màu đen hoặc trắng.

  • Chọn rèm cửa màu xám bạc cho phòng ngủ.

Khi nhắc đến phòng ngủ thì chắc chắn là bạn sẽ nghĩ đến việc nghĩ ngơi và tận hưởng những phút giây thoải mái sau khi đã vất vả cả ngày bên ngoài. Đúng thế, phòng ngủ chính là nơi riêng tư của mỗi người, đó là nơi mà chúng ta nghĩ ngơi và thư giãn.

rèm nhựa lá dọc mẫu rèm cửa màu xám bạc

Cũng chính vì thế mà việc thiết kế những mẫu rèm cửa màu xám bạc dành cho phòng ngủ cũng sẽ không kém phần sang trọng và lãng mạng chằng những thế mà còn phải thể hiện được sự thanh lịch, nồng ấm yên bình như chính gia chủ vậy.  

Rèm cửa cửa vải xám bạc mang màu sắc rất nhẹ nhàng, đầm ấm và đầy tinh tế, luôn mang đến sự kết hợp hoàn hảo  khi kết hợp cùng với lớp vải voan trắng, như thế sẽ tạo nên vẻ mềm mại và thanh thoát của rèm cửa. Đó cũng là sự kết hợp bí ẩn và ẩn chứa một vẻ đẹp quyến rũ của loại rèm cửa vải mang lại.

  • Chọn mẫu rèm cửa màu xám bạc cho phòng khách.

Chắc hẳn bạn cũng đã biết, phòng khách là một không gian quan trọng nhất trong một ngôi nhà. Phòng khách cũng là nơi chúng ta thường xuyên dùng để tiếp khách, đó cũng là nơi mà cả gia đình quây quần bên nhau vào mỗi tối để cùng nhau trò chuyện, xem ti-vi,…

mẫu rèm cửa màu xám bạc

Ở các nước phương Tây, phòng khách còn có thể được dùng để trưng bày những món đồ nội thất đẹp và có giá trị. Với tầm quan trọng ấy, việc lựa chọn đồ nội thất, hay nói cụ thể hơn là lựa chọn loại rèm cửa vải xám cũng không kém phần quan trọng.

Hiện nay, đa số phòng khách của mọi gia đình Việt đều được thiết kế khá là đơn giản, không cầu kỳ nhưng cũng phụ thuộc vào tình hình tài chính của mỗi gia đình.

Tuy nhiên, không phải cứ mỗi thiết kế đơn giản thì không gian phòng khách nhà bạn sẽ kém đi  phần sang trọng và hiện đại. Sự sang trọng và hiện đại của phòng khách sẽ luôn được làm nổi bật bởi sự lựa chọn mẫu rèm cửa màu xám bạc vô cùng hoàn hảo của bạn.

Bắt kịp xu hướng của thị trường, Rèm Đăng khoa luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu rèm cầu vồng đang hot nhất trên thị trường. Rèm Đăng Khoa cung cấp những mẫu rèm cửa màu xám bạc mới lạ, họa tiết độc đáo, với giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng, lắp đặt nhanh chóng, Rèm Đăng Khoa sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Xu hướng chọn rèm cửa màu sắc phù hợp năm 2018

Rèm cửa là một vật dùng để cản nắng, có tác dụng bảo vệ sức khỏe con người. Nhưng trong thời đại ngày nay thì chúng không đơn thuần là để cản nắng, không khí nữa. Nó có tầm quan trọng khác cho không gian sống. Đó chính là trang trí, vật trang trí đùng phù hợp với chủ sẽ mang liệu nhiều lợi ích.

Xu hướng rèm cửa 2018 mẫu mành rèm cực đẹp

Mành rèm cửa là đồ nội thất ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Theo thời gian những mẫu rèm ngày càng được cải tiến về kiểu cách hơn. Chính vì vậy, xu hướng rèm cửa 2018 cũng được biến đổi nhiều đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Rèm cửa dùng làm trang trí đem lại không khí, phong cách hiện đại mới lạ cho ngôi nhà của bạn.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Rèm cầu vồng ROME
1.050.000 đ 790.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN22
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN21
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN18
700.000 đ 650.000 đ
Rèm Phòng Ngủ RPN17
700.000 đ 650.000 đ
Chat Zalo

098.562.7181